Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Làm thế nào để trắng da như mơ ước




Bạn xem truyền hình và luôn ao ước mình có làn da trắng như những diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt Nam, Hàn Quốc được. Nhưng, với công nghệ tắm trắng hiện đại ngày nay thì đó chỉ là điều đơn giản.


Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết, người Việt Nam vốn là người da vàng, một số ít lai da đen và da trắng. Chúng ta lại ở vùng cận nhiệt đới nên da không thể trắng như nước bạn Hàn Quốc, Nhật Bản được. Nhưng, có một thực tế là, ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Việt Nam càng ngày càng trắng như nàng Bạch Tuyết vậy. Từ những cô nàng da vàng, họ đã lột xác và biến thành những cô gái da trắng tuyệt trần.


hoa-hau-thuy-lam-tam-trang


Vậy, làm thế nào để được như họ?


Tắm trắng là phương pháp duy nhất mà họ đã kiên trì áp dụng. Với những công nghệ hiện đại như: công nghệ làm trắng “siêu Vitamin C tinh khiết” được đánh giá giữ vị trí số 1 tại các spa hàng đầu Nhật Bản, công nghệ tắm bằng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, tắm trắng bằng vitamin tổng hợp, tắm trắng dưỡng da Smiller...Làn da sẽ được biến đổi thần kỳ sau mỗi lần tắm. Bạn có thể kiểm nghiệm từ hình ảnh của nữ hoàng áo tắm Ngọc Trinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy...


Vì sao nên chọn Saigonsmilespa làm điểm đến?


tam-trang-thuy-lam
Hoa hậu Thùy Lâm lựa chọn SaigonSmileSpa là Spa tắm trắng tin tưởng nhất


Bạn hãy nhớ, một chương trình tắm trắng an toàn không thể biến da đen thành trắng ngay lập tức mà nó phải bổ sung các dưỡng chất làm trắng, nuôi dưỡng da từ bên trong. Chính vì vậy, làn da trở nên trắng sáng từ từ và duy trì hiệu quả dài lâu.
Saigonsmile spa chuyên sử dụng nguyên liệu tắm trắng phải là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không dùng các chất tẩy trắng độc hại. Làn da của bạn sau tắm trắng sẽ sáng hồng khỏe mạnh, da


Bạn vẫn thường nghe tắm trắng vào màu đông hiệu quả hơn mùa hè nhưng bạn đừng lo. Với công nghệ tắm trắng mới - Tắm trắng từ vitamin tổng hợp, chúng tôi sẽ cho bạn thấy hiệu quả của nó khác biệt thế nào so với những phương pháp tắm trắng thông thường. Đây chính là phương pháp tắm trắng để da hạn chế bị bắt nắng hiệu quả nhất, không bị vàng lông và trắng lâu dài hơn.
Đến và trải nghiệm những phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất từ xứ sở Hoa Anh Đào để có một làn da như mơ ước nhé!
Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/lam-the-nao-de-lan-da-trang-nhu-mo-uoc.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét