Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Liệu Bồn nước inox sử dụng được bao lâu?


Thị trường bồn nước inox bây giờ rất nhiều nhãn hàng. Hãng nào cũng quảng cáo tốt nhưng sự thực có tốt như vậy không, chỉ có thử tất cả mới biết.


Bồn nước Inox Sơn Hà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn


Nhưng, có ai mà lại đi mua tất cả mà thử. Mình đã làm một cuộc khảo sát ở những gia đình sử dụng các loại bồn nước inox ở Hà Nội và biết được một sự thật đáng buồn rằng: Có hãng bồn nước inox nói là bảo hành mười mấy năm nhưng sự thật thì chẳng ra gì, dùng được vài năm thì đã thủng, rò rỉ. Có hãng quảng cáo khoảng 5-7 năm thì lại được lâu hơn thế. Vì vậy, chẳng thể tin được quảng cáo.

Thứ nữa là về giá cả, có một hãng nổi tiếng bán bồn nước inox báo giá rẻ nhất hơn các hãng khác. Nhưng khi trực tiếp so sánh giá của nó với của một hãng tương đương thì giá cả chẳng rẻ hơn chút nào. Thậm chí của họ còn toàn bồn nước inox loại lớn, ít người mua nên họ phải làm chiêu quảng cáo như vậy. Đánh vào tâm lý người Việt Nam thích hàng rẻ nhưng tốt.

Mình tung topic lên cộng đồng mạng nhờ mọi người chọn giúp, thấy mọi người ủng hộ bồn nước inox Sơn Hà nhiều hơn cả. Mình cũng nghĩ là mình nên chọn hãng này vì dù sao đó cũng là hãng đứng vững trên thị trường lâu nhất trong tất cả các nhãn hàng. Nếu chất lượng không tốt thì đã bị tẩy chay lâu rồi.  Mọi người thấy có phải không?



(Trang Miu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét