Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Giảm béo cho mùa hè năng động



Mùa hè sắp đến nên rất nhiều chị em làm việc văn phòng đang lo lắng cho số đo vòng 2 của mình. Làm cách nào lấy lại được số đo đẹp để mặc các loại váy đây?

1. Mặc quần bó bụng



Mùa đông, đa phần chị em đều mặc váy kèm quần tất đi làm. Nó làm cơ thể thoải mái nhưng lại không ép được bụng vào. Vì thế, dạ dày dần dẫn sẽ to ra và vòng 2 sẽ lớn lên là đương nhiên. Sau này, nếu có giảm cân, vòng 2 cũng vẫn bị chảy xệ.
Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại quần lót cạp cao, quần tạo hình cạp cao bó bụng. Bạn vừa có thể mặc quần tất với váy mà không lo bị to bụng .
Mùa hè, bạn cũng có thể áp dụng loại quần này để mặc váy ôm sát đường cơ thể.

2. Chế độ dinh dưỡng



Ăn nhiều rau quả có chất xơ sẽ giúp bạn giảm béo


- Cung cấp cho cơ thể ít nhất 8 cốc nước / ngày. Uống nước trước bữa ăn chính là cách làm bạn bớt đi cảm giác thèm ăn hay đói. Ngược lại, tránh uống nhiều nước sau bữa ăn.
- Ăn nhiều rau xanh, củ, quả có vitamin C
- Đồ ăn nhanh chính là kẻ thù của những người giảm béo. Nhất là KFC, BBQ....
- Không nhịn ăn, đặc biệt là ăn sáng
- Không ăn vặt trong giờ làm, nhất là bánh kẹo ngọt.
- Nếu có thể thì nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Nhưng vì dân văn phòng không có thời gian nên bạn có thể ăn hoa quả vào lúc giữa sáng và giữa chiều như: táo, chuối, bưởi...

3. Chế độ luyện tập




- Thể dục: Dậy sớm dành thời gian tập thể dục khoảng 15 phút – 20 phút sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và giữ được sự săn chắc của cơ thể. Bạn cũng có thể tập yoga tại nhà vào sáng và tối theo bài tập được chuyên gia hướng dẫn.
- Bơi: Bạn có thể đi bơi một tuần 2 lần vào mỗi buổi chiều tan sở. Hoặc nếu không có thời gian thì bạn đi vào cuối tuần. Mùa hè mà được ngâm mình vùng vẫy trong bể bơi sẽ khiến bạn sảng khoái. Sự vận động trong khi bơi sẽ đốt cháy một lượng mỡ lớn trong cơ thể, giúp thân hình săn chắc hơn.

4. Khi làm việc ở văn phòng...


Thi thoảng đứng lên vận động, đi lại trong quá trình làm việc sẽ bớt được sự tích trữ mỡ cho cơ thể. Đồng thời, giảm nguy cơ tim mạch và mắt...

Hy vọng mùa hè này, chị em sẽ giảm béo hiệu quả để mặc vừa những chiếc váy yêu thích!

Nguồn: http://xn--gimbo-esa1834c.net/giam-beo-mua-he-cho-dan-van-phong.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét