Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lựa chọn Công ty bán bảo hiểm cần chú ý những điều gì?

Công ty Bảo hiểm rõ ràng trong điều khoản, nhanh chóng bồi thường, kinh tế bền vững, trách nhiệm xã hội cao… 



Trong cuộc sống hàng ngày hay trong kinh doanh, chúng ta đều có nguy cơ đối mặt với mọi rủi ro. Đó có thể là do thiên nhiên mang đến nhưng có thể cũng do chính con người gây ra. Mọi rủi ro đều có nguy cơ khiến ta mất đi sức lao động, tài chính. Vì vậy, Bảo hiểm là một trong những điều kiện tốt nhất đảm bảo cho cuộc sống của mỗi chúng ta.
Tuy nhiên, chọn công ty bảo hiểm nào lại là việc vô cùng quan trọng bởi một công ty bảo hiểm tốt sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh nhất, nhiệt
 tình nhất.
Vậy, chúng ta nên chọn công ty bảo hiểm trong nước hay ở nước ngoài? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc.
Muốn chọn công ty bảo hiểm trước hết bạn cần dựa vào loại bảo hiểm bạn mua, mục đích.. để chọn cho phù hợp. Ví dụ: Tại Việt Nam hiện nay, các công ty bảo hiểm nước ngoài không phát triển nhiều bảo hiểm về xe, nhất là xe cá nhân, mà mới chỉ phục vụ cho doanh nghiệp. Vì cậy, lựa chọn một công ty Bảo hiểm trong nước phù hợp với điều kiện, nhu cầu cá nhân là sự lựa chọn khá hợp lý.
Để chọn được công ty bán bảo hiểm uy tín nhất, bạn cũng nên so sánh giữa các dịch vụ, gói sản phẩm giữa các công ty với nhau. Những công ty bảo hiểm có nền tảng phát triển bền vững, được người dùng tin tưởng đánh giá cao sẽ khiến bạn yên tâm lựa chon hơn.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể so sánh về mức độ uy tín của công ty bảo hiểm đó từ tài chính. Hầu hết, các các công ty Bảo hiểm lớn sẽ đảm bảo về tài chính. Công ty nào là doanh nghiệp niêm yết cổ phiếu, nắm trong tay nhiều cổ phiếu Blue chip (loại cổ phiếu có mức sinh lời cao nhất) sẽ có quỹ tài chính ổn định, vững vàng và người chơi bảo hiểm không bao giờ lo về chuyện bảo hiểm không đủ tiền chi trả khi mình gặp nạn.
Ngoài ra, bạn cũng cần căn cứ vào trách nhiệm xã hội của công ty bảo hiểm mình định lựa chọn. Một công ty chỉ có thể phát triển bền vững khi và chỉ khi có tài chính ổn định và có trách nhiệm xã hội cao, luôn nghĩ đến lợi ích của khách hàng.
Bảo Việt Tập Đoàn là công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam với trên 50 năm hoạt động và phát triển, là tấm gương tiêu biểu trong mọi hoạt động xã hội ngành bảo hiểm nói riêng và các ngành kinh tế nói chung. Là đơn vị bán bảo hiểm tin cậy của hàng trăm triệu khách hàng trên cả nước.
Bạn có thể truy cập website: baoviet.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin về Tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét