Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Trẻ hóa da cho phụ nữ tuổi 30

Bước vào tuổi 30, những cấu trúc màng tế bào trong cơ thể bạn bắt đầu biến đổi. Các tác nhân từ bên ngoài như nắng, mỹ phẩm, chăm sóc da không đúng cách...làm da dần thiếu nước, collagen ít đi, da bị nhăn, chảy xệ....Làm thế nào để bạn hạn chế tình trạng đó? Dưới đây là bí kíp ngăn tuổi già đến sớm cho bạn.



1. Trẻ hóa da từ bên trong

- Luôn giữ gìn tinh thần thoải mái bởi khi tức giận, đau khổ, strees, cơ mặt sẽ nhăn nhúm lại và dần hình thành các nếp nhăn. Luôn vui vẻ chính là liều thuốc làm trẻ hóa da tốt nhất.
- Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể, uống ít nhất 2-3 lít/ngày
 

Uống nước đầy đủ sẽ giúp da đủ nước không bị khô

 
- Tạo một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng gồm 5 nhóm thực phẩm: chất bột đường, chất đạm, chất béo, các Vitamin khoáng chất và nước.
- Thường xuyên tập thể dục để lưu thông khí huyết, mao mạch....
- Bổ sung các Vitamin cần thiết giúp ngăn ngừa sự lão hóa: A, C, E, B5...


2. Trẻ hóa da bằng cách ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài

- Ánh nắng mặt trời là một tác nhân vô cùng có hại với da. Đặc biệt là tia UVB làm gia tăng sắc tố, làm da sạm đen và tia UVA làm da bị lão hóa, bị nhăn nheo khiến “hệ thống bảo vệ tự nhiên” của cơ thể (enzyme chống oxy hóa ) không có khả năng chống đỡ khiến da lão hóa. Vì vậy, muốn ngăn tuổi già đến sớm, bạn nhất thiết phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 10h sáng – 4h chiều, sử dụng kem chống nắng giúp hạn chế gia tăng các gốc tự do, nguyên nhân chính gây nên sự lão hóa.

 

Khi đi ra ngoài nắng hãy bôi kem chống nắng và che chắn kĩ

- Không sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, không rõ nguồn gốc ngoài thị trường như các loại kem pha, kem trộn...vì nó rất dễ làm da bạn bị dị ứng, làm da mất dần độ đàn hồi.
Nếu da bạn đang trong quá trình bị lão hóa, bạn nên áp dụng những phương pháp trẻ hóa da tiên tiến trên thế giới đang áp dụng ở Việt Nam như: phương pháp kim lăn (Collagen trị liệu cảm ứng), công nghệ Thermage...những phương pháp này đã được kiểm chứng là hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/bi-kip-tre-hoa-da-hang-ngay-36.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét