Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Trị mụn đơn giản hiệu quả nhất

Mấy tháng nay đi làm, thức khuya dậy sớm, da mặt mình đang bị sạm đi, mụn nổi khắp mặt. Con bạn mình xúi uống thuốc tránh thai có thể trị mụn, làm đẹp da. Mình sợ chẳng dám uống vì hồi trước nghe nói, ai uống thuốc tránh thai sẽ bị nám da. Nếu như vậy thì hóa ra mình “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” à. Tiền đi trị nám chẳng quá tiền trị mụn, lại còn xấu xí đi chứ. Mình lang thang trên mạng, vào mấy trang làm đẹp, trị mụn..và cuối cùng đã tổng kết một số điểm sau. Xin chia sẻ với các bạn nè:


- Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý:


an-nhieu-rau-xanh-tri-mun

+ Uống thật nhiều nước. Bình thường, cơ thể con người cần ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, nhưng mình luôn cố gắng uống nhiều hơn thế, có hôm còn gấp đôi. Việc uống nhiều nước có tác dụng đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể.


+ Ăn nhiều rau xanh. Những loại rau xanh như: rau muống, rau cải, đậu bở, bắp cải, rau ngót...là những loại rau có nhiều vitamin A, D, B1..rất tốt cho cơ thể đấy nhé.

khong-nan-mun

Không nên nặn mụn


- Thức khuya chính là nguyên nhân da bạn bị nhiều dầu => mụn. Vì vậy, hãy cân đối lại công việc và đi ngủ trong khoảng 10 – 11h là tốt nhất.


- Nắng, gió, bụi là nguyên nhân khách quan tác động làm da bạn bị mụn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài.


- Bạn chú ý là không nên dùng những loại sữa rửa mặt làm trắng da vì nó có chất tẩy mạnh, bào mòn da và bụi bẩn, vi khuẩn dễ xâm nhập vào da gây mụn nhé. Chỉ nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ thôi.


Nhờ áp dụng phương pháp này trong vòng 1 tháng, da mặt mình đã bớt đi rất nhiều mụn. Da lại căng bóng hơn và sáng mịn hơn. Các bạn cũng thử áp dụng xem sao.

Nguồn: http://xn--trmn-6w5azg.com/tri-mun-don-gian-ma-hieu-qua.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét