Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Nguyên nhân và cách giảm béo bụng

Béo bụng dưới khiến chị em mặc váy, đồ Jean cạp trễ trông không quyến rũ chút nào. Đâu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này và làm cách nào để giảm béo bụng dưới hiệu quả, an toàn?

Nguyên nhân gây béo bụng dưới
Bụng dưới có hiện tượng mỡ tích tụ thành ngấn là do hai nguyên nhân chủ yếu:
+ Do ăn uống quá nhiều chất đường, tinh bột, các loại nước uống có ga, nước hoa quả…
+ Do lười vận động

lam-sao-de-giam-beo-bung-duoi
Làm sao để giảm béo bụng dưới?

Tác hại của mỡ bụng
Sự xuất hiện của mỡ bụng có thể gây cho bạn một số bệnh về tim mạch, tiểu đường, suy giảm trí nhớ, mỡ máu… Chính vì vậy, nếu bạn đang có nguy cơ bị mỡ bụng hoặc đang gặp phải tình trạng này thì nên tìm cách để giảm béo, bảo vệ sức khỏe của mình.
Cách giảm béo bụng dưới an toàn
-    Tập thể dục: tùy sức khỏe của từng người mà có những động tác thể dục khác nhau. Thông thường, những người béo bụng được khuyên nên giảm béo bằng cách tập thể dục nhịp điệu sẽ hiệu quả hơn tập thể dục thông thường.
-    Chạy bộ: Bên cạnh việc tập thể dục nhịp điệu, bạn cũng có thể giảm béo bằng cách chạy bộ khoảng vài trăm mét đến vài km, tốc độ tăng dần theo từng ngày để không bị quá sức.
-    Bài tập bụng: Một trong những cách giảm béo bụng thành công, đã được nhiều người áp dụng đó là bài tập bụng. Nếu bạn là dân văn phòng thì bạn nên thi thoảng hít vào, thở ra đồng thời hóp bụng mỗi khi có thời gian rảnh. Ngoài ra, khi ở nhà, bạn có thể thực hiện gập bụng ngồi lên ngả xuống,.
Tập các bài tập thể dục dành riêng cho bụng để giảm béo

-    Ăn uống điều độ, ăn ít tinh bột, đường, nước ngọt và tăng rau xanh, trái cây.
Các phương pháp giảm béo bụng trên được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả cao. Đặc biệt, tại SaigonSmile’Spa đang áp dụng một số phương pháp giảm béo mới từ Nhật Bản như Phương pháp dưỡng sinh, massage, bấm huyệt tại chỗ, kết hợp máy xung điện quang công nghệ cao đốt cháy lượng mỡ thừa, làm tan mỡ và ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên nhất… Xem thêm các phương pháp giảm béo an toàn tự nhiên kết hợp công nghệ cao http://www.xn--bo-bja.com/
Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những phương pháp làm đẹp và giảm béo thành công. Sự kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên và công nghệ cao sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc, tự nhiên và an toàn nhất. Chắc chắn sau khi sử dụng phương pháp giảm béo này, bạn sẽ mặc được tất cả những chiếc váy mà bạn yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét