Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Cùng làm mặt nạ trị mụn làm trắng da

Cái nắng mùa hè là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ bởi nó là tác nhân chính gây nên sạm da, nám da, đen và mọc mụn…Với hỗn hợp làm trắng da và trị mụn toàn thân từ thiên nhiên, không bắt nắng dưới đây, chị em tha hồ khoe da trong những bộ váy quyến rũ nhé!

Chuẩn bị

- Bột nghệ vàng: nửa muỗng
- Nước cốt chanh: nửa muỗng
- Nước cám gạo: 2 muỗng
- Nhựa nha đam: 1 muỗng
- Sữa tươi không đường: nửa hộp

tinh bột nghệ giúp làm đẹp da, trắng da, trị mụn

Cách làm
Bước 1: Làm trắng da và thổi bay vết thâm do mụn, trị mụn
Ở bước này, chị em lấy nửa muỗng bột nghệ vàng trộn với nửa muỗng nước cốt chanh sao cho thành một hỗn hợp đặc sệt. 
Sau khi rửa mặt bằng nước ấm để những lỗ chân lông mở ra, vỗ da mặt để da tự khô, chị em thoa hỗn hợp lên da mặt. Lấy tăm bông chấm hỗn hợp nhiều hơn vào những nốt mụn và vết thâm, nám. Để 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện tiếp sang bước 2

Bước 2: Bạn dùng nước vo gạo trộn với nhựa nha đam rồi bôi lên mặt, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Bước 3: Sữa tắm giúp da không bắt nắng
Sử dụng sữa tươi không đường để bôi lên mặt và cơ thể giúp da không bắt nắng giữ gìn làn da trắng là một cách làm rất hiệu quả. 
Sữa tươi không đường được dùng để làm đẹp
Chị em chỉ cần nửa hộp sữa không đường, thoa đều lên mặt, cổ, khắp người và bắt đầu massage để giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn. Chừng 5-10p rồi tắm lại bằng nước mát thật sạch là xong. 
Chỉ cần 1 tuần làm 1 lần, trong vòng 1 tháng chị em đã cảm nhận được sự khác biệt rồi nhé.

Bên cạnh phương pháp này còn có phương pháp xông hơi bằng dược liệu, thảo dược cực hiệu quả. Xông hơi không chỉ có tác dụng đối với da mà còn giúp giảm béo và cho cơ thể khỏe mạnh. 
Chúc các chị em có một làn da thật đẹp, không mụn và dáng thật xinh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét