Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Máy hút chân không chè công suất lớn

Với Công suất hút chân không: 34-36 gói / 1 lần với túi 7g, sản lượng lên tới 200Kg/h, máy đóng gói và hút chân không chè của Công ty Sao Bắc Á đang đứng vị trí số 1. 

Có thể nói, máy hút chân không hiện là thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp thực phẩm. Từ bánh trưng, hạt điều, cá khô đến chè khô, hạt sen, bánh mì….đều cần có máy hút chân không để tăng hạn sử dụng của sản phẩm, giúp sản phẩm luôn giữ được hương vị của thực phẩm.
Những túi chè cần được hút chân không để bảo quản được lâu
Bên cạnh những loại máy hút chân không dành cho thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô…thì Công ty TNHH XNK Sao Bắc Á đã nhập vào Việt Nam loại máy hút chân không và dán mép túi chè với công suất lớn nhất từ trước tới nay.

Máy hút chân không và đóng gói chè Sao Bắc Á hiện là máy có công suất lớn nhất, độ ổn định cao, giá cả phù hợp với xưởng sản xuất chè với quy mô từ nhỏ đến lớn.

 
Máy đóng gói chân không chè tốc độ nhanh
Máy hút chân không
Máy hút chân không này sử dụng cực đơn giản, không kén bao bì, an toàn và tiết kiệm. Tốc độ hút nhanh, hiệu suất làm việc lớn.
Nắp máy bằng meka nhìn rõ sản phẩm hút bên trong buồng.  Máy hút chân không -> hàn miệng túi -> làm mát quy trình tự động hoàn toàn.  

Khách hàng nào có nhu cầu hãy xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây http://thietbimaysb.com/cac-loai-may-dong-goi/may-hut-chan-khong/may-dong-goi-chan-khong-che-toc-do-nhanh
 
Tham khảo các loại máy hút chân không khác http://thietbimaysb.com/cac-loai-may-dong-goi/may-hut-chan-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét