Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Trị mụn cho da dầu, nhờn

Trị mụn cho da nhờn khó nhất trong các loại da bởi da nhờn có nhiều dầu, gây bít lỗ chân lông, da thường bị viêm nhiễm, nổi mụn bọc và bóng nhẫy.
Để nói lời tạm biệt với những nốt mụn đáng ghét đó, chị em hãy bỏ túi một số bí kíp sau:
Luôn mang theo giấy thấm dầu
Nếu muốn đối phó với da dầu và ngăn không cho mụn xuất hiện thì chị em phải luôn mang theo giấy thấm dầu trong túi xách. Đây là sản phẩm thấm dầu trên da mặt khá hiệu quả.
Luôn giữ da mặt sạch sẽ
Để da luôn sạch và ít nhờn, chị em có thể sử dụng sữa rửa măt dành cho da nhờn trước và sau khi ngủ dậy. Không nên để da tiếp xúc với môi trường khói bụi bởi đó là nguyên nhân dẫn tới các loại vi rút làm ổ trên da và gây mụn.

giu-da-mat-sach-se
Giữ da mặt sạch sẽ ngăn ngừa việc mọc mụn
Không lạm dụng đồ trang điểm
Đồ trang điểm cũng là một trong những nguyên nhân gây bít lỗ chân lông, bào mòn da khiến da xuất hiện mụn. Bởi vậy, để trị mụn dứt điểm chị em chỉ nên trang điểm lúc nào thực sự cần và dùng nước tẩy trang chuyên dụng nhé.
Không nên ăn đồ cay, dầu mỡ, đồ nhiều muối
Có thể nói, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng và đồ mặn là thủ phạm khiến da tăng tiết bã nhờn và nổi mụn. Đê trị mụn, bạn nên loại bỏ những đồ này hoặc hạn chế nó trong thực đơn. Tốt hơn hết, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng cường chất xơ, vitamin cho da khỏe và trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, uống nhiều nước cũng là một cách để trị mụn bằng việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
Xem thêm các phương pháp trị mụn hiệu quả an toàn khác tại đây http://www.xn--mn-8bt.net/
http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
dap-mat-na-tri-mun
Đắp mặt nạ để trị mụn hiệu quả

Làm mặt nạ trị mụn da nhờn
Không phải mặt nạ nào cũng thích hợp với da nhờn đâu nhé. Bạn chỉ nên dùng mặt nạ để trị mụn dành cho da nhờn như: chanh, lòng trắng trứng gà, dưa leo, lô hội, cà rốt, dâu tây, chuối tiêu..
Giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái
Theo điều tra thì khi bạn âu lo, muộn phiền sẽ kích thích da tăng cường bài tiết chất nhờn. hormone trong cơ thể bị rối loạn và làm tăng lượng dầu tiết ra gây nên mụn. Ngược lại, nếu bạn luôn vui vẻ thì da bạn lúc nào cũng căng mịn và đầy sức sống.
Nắm được những bí kíp trị mụn da dầu trên, chị em sẽ hãy yên tâm là mụn sẽ không”quấy rầy” nữa. Thật tuyệt phải không?
Nguồn: http://www.xn--mn-8bt.net/bo-tui-bi-kip-tri-mun-da-nhon/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét