Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Trải nghiệm cảm giác mới với Du lịch trực thăng Việt Nam

Du lịch trực thăng Việt Nam (Vietnam helicopter tourism) – Bạn sẽ được ngắm nhìn một đất nước Việt Nam huyền thoại đẹp như một bức tranh với non nước hữu tình. 

Du lịch Vịnh Hạ Long bằng trực thăng
 Bạn là một du khách nước ngoài muốn đến Việt Nam du lịch và muốn khám phá nhiều vùng miền nhưng lại chỉ có ít thời gian. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Công ty Trực Thăng Việt Nam và thực hiện những chuyến du lịch đất nước Việt Nam bằng trực thăng thú vị để tìm hiểu về lịch sử, đất nước và con người Việt Nam anh hùng cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của non nước Việt Nam như: SaPa, Điện Biên, Cát Bà, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né, Đảo Phú Quốc, Đảo Lý Sơn… đang chờ đón bạn.


Đảo Phú Quốc xinh đẹp ngắm từ trên cao

Sẽ thật thú vị nếu bạn du lịch bằng trực thăng Việt Nam(Vietnam helicopter tourism). Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những đồi hoa ban trắng muốt, những bãi biển xanh cát trắng đẹp nhất thế giới, Việt Nam với khí hậu ôn hòa, cây trái tươi tốt quanh năm, nhiều vịnh, biển, đảo và những vùng đồi núi đẹp tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn phải mê đắm.

Du lịch bằng trực thăng Việt Nam (Vietnam helicopter tourism) là một lựa chọn thông minh của những du khách thích nhanh chóng, an toàn và ưa sự trải nghiệm mới lạ, thú vị. Hãy đến Việt Nam và khám phá vẻ đẹp , ý nghĩa của từng mảnh đất nơi đây.

Dịch vụ bay dầu khí của VNH
Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch, VNH còn cho thuê trực thăng để thăm dò dầu khí, trực thăng thực hiện quay phim chụp ảnh, các chương trình cứu hộ, cứu nạn, chương trình tìm kiếm người Mỹ mất tích trong chiến tranh. Và các trung tâm đào tạo phi công trực thăng, sữa chữa bảo dưỡng trực thăng cho các tổ chức trong và ngoài nước.

Xem chi tiết tại website: http://vnh.com.vn/




(Trang)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét