Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Đào tạo phi công tại Trung tâm huấn luyện đào tạo phi công Việt Nam

 Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) là nơi đào tạo phi công tốt nhất ở Việt Nam.

VNH cung cấp các dịch vụ hàng không như cho thuê trực thăng du lịch, trực thăng để thăm dò dầu khí, trực thăng cứu hộ cứu nạn, trực thăng tham gia công tác cứu hộ cứu nạn, trực thăng tìm kiếm người Mỹ mất tích trong chiến tranh, bảo dưỡng bảo trì trực thăng, đào tạo phi công,...

Thành lập năm 2004 tới nay, Trung tâm huấn luyện đào tạo phi công đã huấn luyện được trên 7 khóa cho 32 phi công – học viên của Trường Sỹ quan Không quân của tôi trên các loại trực thăng MI 8/17/172 với tổng số 1.365 giờ bay.

Đào tạo phi công của VNH
 Nghề phi công là một nghề vô cùng khó khăn và đòi hỏi sự tập trung cao độ, mắt tinh nhanh, ứng phó kịp thời, nhanh nhạy với mọi tình huống. Người phi công phải là người cẩn thận bởi nếu không cẩn thận kiểm tra máy móc cùng với bộ phận kĩ thuật thì rất nguy hiểm cho tính mạng hành khách và bản thân. Vì vậy để được lựa chọn vào học, phải trải qua rất nhiều vòng thi tuyển và khám sức khỏe.
 Vất vả nhất khi lái máy bay là lúc trời nhiều mây, nhiều sương mù, tầm nhìn bị hạn chế. Vì vậy, phi công phải luôn cầm chắc tay lái để điều khiển máy bay ở độ an toàn.

 Những bài học bổ ích tại Trung tâm huấn luyện đào tạo phi công của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam là những bài học mà các Phi công cần phải ghi nhớ suốt cuộc đời bay của mình để đem lại an toàn và hạnh phúc cho tất cả hành khách.

 Website của trung tâm huấn luyện:
  http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php

Trang Miu tổng hợp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét