Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

3 Loại máy đóng gói trà túi lọc dành cho doanh nghiệp


 Máy đóng gói trà túi lọc kẹp dây, mác


Máy đóng gói trà túi lọc có nhiều loại như máy đóng gói trà túi lọc kẹp dây, mác; máy đóng gói trà túi lọc trong, túi ngoài; Máy đóng gói trà túi lọc gấp đôi…Tùy theo ý muốn của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn những loại máy có công dụng khác nhau một chút.

Máy đóng gói trà túi lọc trong, túi ngoài
Nếu trước đây, chúng ta phải hãm trà trong ấm hoặc bọc trà khô vào mảnh vải sạch rồi rót nước sôi vào thì giờ,với công nghệ tiên tiến, người ta đã chế tạo ra loại máy đóng gói trà theo dạng túi lọc với cách thức khác nhau như: có túi lọc kẹp dây, có túi lọc trong, túi ngoài, có túi gấp đôi, túi tam giác có kẹp dây….

Do nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng mà các doanh nghiệp kinh doanh có thể chọn cho mình nhiều loại máy khác nhau. Trong các loại máy đóng gói trà túi lọc, có 3 loại trên là thông dụng nhất.
Đặc điểm của các loại máy đóng gói trà túi lọc này là có thể tự động định lượng hàn cắt, tự động đính dây mác với tốc độ cao, giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí thuê công nhân làm theo thủ công trước đây, tiết kiệm cho ngân sách rất nhiều.

Hiện nay, Công ty Sao Bắc Á một trong nhưng công ty chuyên sản xuất gia công cơ khí nhiều loại máy như máy đóng gói trà túi lọc, các loại máy thổi chai để đựng nước hoa quả nước uống, máy hút chân không, nồi cô chân không hút chân không để giữ cho thực phẩm được lâu, đồ điện tử không bị hoen rỉ, lò nướng bánh, máy làm kem…. Với thời gian bảo trì vĩnh viễn, bảo hàng nhanh cùng chương trình tặng màng đóng gói hấp dẫn, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đáng tin cây cho các doanh nghiệp sản xuất trà đóng gói.



(Trang Miu tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét