Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Làn da đẹp không hề có mụn?

Dù xuất hiện ở trên phim ảnh hay trong đời thường, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên nhờ làn da trắng láng mịn không có mụn. Bạn có muốn được như cô ấy ?


Để làn da không có mụn bạn hãy chăm sóc da hàng ngày bằng các thảo dược thiên nhiên, và đắp mặt nạ. Không chỉ da không có mụn, mà còn mềm mại, trắng sáng tự nhiên. Tham khảo tại Trị mụn thảo dược an toàn http://xn--trmn-6w5azg.com

1. Uống trà xanh


- Uống trà xanh, trà hoa cúc hằng ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải những độc tố có hại ra ngoài mà còn giúp bạn giảm béo hiệu quả. Đặc biệt nhất là nó giúp bạn không còn bị mụn và luôn có làn da sáng mịn.
- Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp mắt sáng hơn.
- Lưu ý: Nếu bạn bị viêm dạ dày thì không nên uống trà.

2. Uống nước ấm

- Với những người bị dạ dày thì có thể uống nước trắng bù vào trà. Nếu người bình thường uống 2 – 3 tách trà/ ngày và uống 2 lít nước thì người bị đau dạ dày có thể uống 2,5 – 3 lít nước/ngày.
- Buổi sáng trước khi ngủ dậy nên uống 1 cốc nước ấm để nước đi khắp cơ thể.
- Buổi chiều tối trước khi tắm cũng uống 1 cốc để các mô tế bào có sự cân bằng nước.

3. Rửa mặt bằng nước vo gạo và đắp mặt nạ hoa quả


- Nước gạo có nhiều vitamin B có tác dụng làm trắng da, sạch sâu làn da, giúp da mịn màng và trắng dần lên.
- Bên cạnh đó, bạn nên đắp mặt nạ chăm sóc da để ngăn ngừa và trị mụn, da sẽ trở nên mềm mịn, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

4. Giảm stress và ngủ đủ giấc

- Một tinh thần thoải mái vui vẻ, một giấc ngủ sâu đủ giờ sẽ giúp da phục hồi chức năng và trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.
- Bạn nên nghe nhạc, đi chơi, chạy bộ hoặc làm điều gì đó mình yêu thích để giải tỏa stress nhé.

5. Tập thể dục và chơi thể thao



- Đây là công việc được hầu hết ca sĩ, diễn viên áp dụng bởi nó là thói quen rất tốt để tăng cường sức khỏe và giữ dáng cực chuẩn.
- Hơn nữa, điều này cũng giúp da được “thở” nhiều hơn khiến những chất độc trong cơ thể được thoát ra qua hệ bài tiết. Da sẽ luôn khỏe mạnh và bạn chẳng bao giờ phải lo trị mụn ở bất cứ đâu trên cơ thể.

Không cần phải quá nhiều tiền hay cầu kỳ trong việc chăm sóc sắc đẹp, chỉ cần thay đổi vài thói quen không tốt cho da, bạn cũng sẽ có làn da đẹp như các ca sĩ, diễn viên thôi.

Nguồn: http://xn--trmn-6w5azg.com/tin-tuc/de-co-lan-da-lang-min-nhu-tang-thanh-ha-88.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét