Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Những nhà hàng Hà Nội ngon nổi tiếng

Ai đã từng được thưởng thức những món ăn ngon ở Hà Nội chắc hẳn sẽ chẳng thể quên khi đi xa. Hà Nội là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế của cả nước nên văn hóa ẩm thực cũng vô cùng phát triển. Dưới đây là một số nhà hàng Hà Nội mang những phong cách khác nhau mà bạn có thể tìm đến và thưởng thức nếu có dịp.

1. Nhà hàng tổng hòa phong cách Việt – Âu- Á



Giữa chốn thị thành đông đúc với hơi thở gấp gáp của cuộc sống, tìm được một nhà hàng vừa có không gian xanh, vừa có thức ăn đậm chất Việt quả là hiếm. Vì vậy, nhà hàng Softwater – số 9, đường An Dương- Yên Phụ - Tây Hồ tựa như dòng nước mát bên suối cho chân ta dừng nghỉ ngơi.
Cùng với những món ăn Việt là món ăn của các nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc..và những món ăn của các nước Châu Âu như Pháp, Mỹ, Ý…Đât chắc chắn là điểm dừng chân lý thú của những người sành ăn và có tâm hồn gần gũi với thiên nhiên.

Ghé thăm website nhà hàng: http://www.softwatergroup.com/

2. Nhà hàng mang phong cách Việt


Nhà hàng Quán Ngon – 18 Phan Bội Châu là nhà hàng hiếm có ở Hà Nội với 200 món ăn đặc sắc của ba miền đất nước. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn bất cứ món ăn nào mình yêu thích.
Không gian được thiết kế theo kiểu những gian chợ quê ở vùng đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi quầy hàng là một món ăn khác nhau, được nối liền mạch chạy suốt chiều dài quán chắc chắn sẽ làm thực khách cảm thấy hài lòng

Ghé thăm website: ngonhanoi.com.vn

3. Nhà hàng mang phong cách Châu Âu


Tọa lạc tại 118 Lê Duẩn, Mango Steak được biết đến là một Best Hanoi restaurants mang phong cách Châu Âu sang trọng bậc nhất với những món ăn ngon tuyệt hảo của Châu Âu do đầu bếp Châu Âu đảm nhiệm.
Bên cạnh đó, đây cũng là thế giới của rượu vang Mỹ, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Úc, Tây Ban Nha, Canada, … và bia thượng hạng từ Đức, Tiệp, Bỉ…

Ghé thăm website: mangosteak.com

4. Nhà hàng mang phong cách Trung Quốc


Với gần 300 món ăn theo phong cách Quảng Đông, nhà hàng Đèn Lồng Đỏ đã trở thành điểm đến quen thuộc của các thực khách Trung Quốc, Đài Loan, Singapore… và những người Việt Nam thích khám phá nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa đồ sộ.
Tất cả món ăn tại nhà hàng Đèn Lồng Đỏ đều được chính những đầu bếp là người Trung Quốc, lâu năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng cao quý tại các cuộc thi lớn chế biến. Chính vì thế các món ăn đều mang đặc trưng vùng miền được tạo nên bởi bí quyết chế biến chỉ có tại nhà hàng Đèn Lồng Đỏ.

Ghé thăm website: denlongdo.vn

5. Nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc


Nhà hàng SOCHU địa chỉ 123 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng là hệ thống nhà hàng mang đến những món ăn đặc trưng của đất nước Hàn Quốc cổ truyền tuyệt hảo.
Với món lẩu cháo đặc biệt, gần 20 loại lẩu khác nhau, đồ nướng trên than hoa không dầu mỡ và hàng chục món ăn khác nhau, mỗi món lại là sự dày công nghiên cứu để chế biến ngon nhất và tốt nhất cho sức khỏe thực khách, Sochu xứng đáng là điểm đến cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Kim Chi.
 
Ghé thăm website: sochu.vn

6. Nhà hàng mang phong cách Nhật Bản 


Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi, địa chỉ 83B - Lý Thường Kiệt là chuỗi nhà hàng cao cấp về ẩm thực Nhật tại thủ đô Hà Nội. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực truyền thống của Nhật Bản.

Nhà hàng Triều Nhật- Asahi Sushi có hàng nghìn món ăn cổ truyền của Nhật như Sushi cá hồi nướng, Sushi cá tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Trứng cá tuyết nướng, Mực muối, bò Nhật cuộn nấm, Gan ngỗng nướng muối, lươn Nhật nướng than, …

Những món ăn có tại Asahi Sushi không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn tốt cho sức khoẻ. Đó cũng chính là một trong những bí quyết để người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Ghé thăm website: asahisushi.vn


Nhà hàng ở Hà Nội có rất nhiều nhưng để chọn được một nhà hàng hợp với ý mình về cả không gian lẫn hương vị món ăn quả là khó. Hy vọng những nhà hàng tôi vừa giới thiệu để bạn tham khảo hợp với khẩu vị của nhiều người.


(Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét