Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Làm trắng cho đôi chân thon ngọc ngà



Nếu bạn chỉ quan tâm tới việc làm đẹp khuôn mặt mà quên mất đôi chân thì đó là chuyện sai lầm đấy nhé. Đôi chân được tắm trắng với dâu tằm và mật ong trong ngày hè sẽ khiến các chàng ngất ngây khi bạn thả dáng xuống phố.


Dâu tằm có công dụng làm trắng da rất tốt. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các thảo dược thiên nhiên khác cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả như mướp đắng, cà rốt, bột mỳ, cám gạo ngọc trai,.. Tham khảo thêm tại đây http://xn--tmtrng-pf8bd.com/
 
Công dụng

Dâu tằm và mật ong là sự kết hợp ăn ý trong việc làm trắng da và mềm mịn da. Nếu bạn muốn tìm một loại thảo dược thiên nhiên làm đẹp cho đôi chân của mình thì đây chính là lựa chọn chính xác.

Chuẩn bị
Chỉ cần 100g dâu tằm + 10ml mật ong xay nhuyễn

Cách làm

Thoa hỗn hợp lên đôi chân rồi giữ trong 15 phút, rửa chân bằng nước sạch là được.
Nhớ là trước khi thoa hỗn hợp, bạn nên tẩy tế bào chết trước hoặc đắp nước ấm cho chân để da được giãn nở, lỗ chân lông mở rộng sẽ thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn.



Sau khi thực hiện xong, bạn có thể bôi thêm kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa để cho da mịn màng, bảo vệ làn da tốt hơn dưới ánh mặt trời và yếu tố bên ngoài.

Đảm bảo chỉ cần 1 tuần 2 lần tắm trắng như vậy, bạn sẽ có đôi chân ngọc ngà như ý để diện những chiếc váy ngắn đáng yêu, tươi trẻ xuống phố rong chơi.

Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/tin-tuc/doi-chan-thon-trang-ngoc-nga-72.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét