Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Dầu tắm đào tây tốt cho bé

Các loại dầu tắm tốt cho trẻ em chiết xuất từ thiên nhiên như quả đào tây, bơ đậu mỡ, hạnh nhân, cỏ roi ngựa. Đây là những loại thảo dược tốt cho sức khỏe được sử dụng trong y học chữa nhiều loại bệnh và dùng để làm đẹp.



Quả đào có chứa nhiều Vitamin A, E, B. Vitamin E được xem như loại vitamin tốt cho da, được sử dụng để làm đẹp ra rất tốt. Quả đào còn chứa các chất chông oxy hóa, bảo vệ da, chống lại các tia cực tím.

Kết hợp với đào là các loại dược thảo có lợi khác như Bơ đậu mỡ, chiết xuất dầu olive tĩnh, kem chamomile, hoa camelia... tách lọc, tinh chế, chọn lựa lấy những gì tinh túy nhất tạo nên dầu tắm quả đào tốt cho trẻ em, không chỉ dưỡng ẩm, làm mềm da mà còn hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh đủ sức kháng lại các loại virus, vi khuẩn, kí sinh có hại.



Dầu tắm Ladies Biotech The Nature Time đào tây, dầu tắm hạnh nhân, dầu tắm cỏ roi ngựa,.. là một trong các loại dầu tắm được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho con yêu của mình.
Hãy chọn mua sản phẩm ở những showroom, cửa hàng uy tín, và xem kỹ thông tin ghi trên nhãn mác để chọn được loại sản phẩm chính hãng tốt nhất.


Xem thêm về sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em Ladies Biotech
http://ladiesbiotech.com/
http://chamsocdachobe.edublogs.org

)(

0 nhận xét:

Đăng nhận xét