Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Làm đẹp cùng tinh bột nghệ

Nghệ từ xa xưa trong dân gian đã được xem được là một vị thuốc quý được dùng để chữa nhiều loại bệnh, làm đẹp, được dùng trong nấu ăn. Nghệ giúp nhanh liền vết thương, bồi dưỡng sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, điều trị mụn nhọt, chữa các vết nám da, các bệnh tiêu hóa, bệnh khớp,...


Tinh bột nghệ giúp bạn làm đẹp
Theo nghiên cứu khoa học tinh bột nghệ vàng có chứa các chất chống oxy hóa, các đặc tính chống khuẩn, kháng viêm, kháng nấm, ngoài ra còn chứa các loại vitamin C, K các khoáng chất như Natri, kali, canxi, đồng, sắt, magie, kẽm tốt cho sức khỏe.

Tinh bột nghệ được dùng trong làm đẹp như trị mụn, trị nám da, làm da mịn màng sáng lên, dùng để giảm cân, giảm béo, thu gọn vóc dáng.


Tinh bột nghệ giúp bạn làm đẹp hiệu quả


Dùng tinh bột nghệ làm đẹp có thể uống bằng cách uống với nước ấm ngày 2 lần vào sáng tối, hơi khó uống. Hoặc có thể uống cùng nước ép hoa quả, mật ong, sữa, sữa chua để dễ uống hơn. Hoặc có thể nấu thức ăn. Uống nước tinh bột nghệ đều đặn giúp bạn tăng cường sức khỏe, thải độc, giảm béo.
Với việc làm đẹp da thì sẽ đắp mặt nạ tinh bột nghệ, để mặt không bị vàng, cần trộn tinh bột nghệ với các sữa chua, sữa không đường, mật ong, có thể trộn kèm thêm bột cám gạo, bột yến mạch để tăng cường khả năng làm trắng da. Tuần đắp mặt nạ 3 lần, với chu kỳ khoảng 1,5 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt với làn da.

Cũng như các loại mặt nạ làm đẹp khác, da cũng luôn cần được bảo vệ, bôi kem chống nắng, che chắn kĩ khi ra đường để chống nắng, khói bụi bẩn.

Chúc các bạn nhanh có làn da đẹp vóc dáng thon gọn nhờ tinh bột nghệ.

Xem thêm các phương pháp trị nám da, trị mụn  an toàn hiệu quả khác tại Spa
Tri mun    http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
Trị nám da    http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/

)(

0 nhận xét:

Đăng nhận xét