Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tín hiệu vui trong điều trị sẹo rỗ

Bạn đang tìm kiếm phương pháp điều trị sẹo rỗ và thấy rối tinh trước rất nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau? Chọn cách nào sẽ phù hợp và hiệu quả với bạn?



Sẹo rỗ nhiều lâu ngày do mụn trứng cá gây ra


Rất nhiều bạn khi bị mụn trứng cá nhưng trị mụn sai cách khiến cơ hội cho sẹo rỗ xuất hiện khá cao. Vì vậy, để không phải “chạm mặt” với những vết sẹo rỗ xấu xí trên má, cách đầu tiên là bạn phải chăm sóc những nốt trứng cá cho tốt, tránh việc bóp, nặn bằng tay sẽ gây nhiễm trùng, viêm và mụn nặng hơn. Hãy đợi đến khi chúng chín già, tự chúng sẽ rụng hoặc báo hiệu cho chúng ta biết trứng cá đã được “thu hoạch”

Với những bạn đã và đang phải đối mặt với sẹo rỗ chắc chắn đang rất lo lắng và thiếu tự tin. Những bạn nam với tính khí nóng nảy, thích nhanh chóng nên thường bị sẹo mụn rỗ hơn cả các bạn nữ. Vì vậy mà việc điều trị trở nên khó khăn.

Có hàng nghìn cách để trị sẹo và các bạn cứ áp dụng hết cách này đến cách khác mà không hết, chỉ có thể đỡ một chút mà thôi. Thực chất của việc trị sẹo rỗ phải áp dụng trên nguyên tắc làm đầy tế bào ở những chỗ rỗ cho bằng phẳng với chỗ bình thường. Là sẹo, dùng các loại quả, củ thiên nhiên .... không thể khiến da bạn trở lại bình thường được.



Với công nghệ kim lăn hiện đại ban không còn lo sẹo rỗ nữa. Tham khảo thêm tại đây http://xn--trso-nu5ase.com/


Với phương pháp dùng kim lăn để kích thích vào các nơron thần kinh trong tế bào da hoạt động, truyền tín hiệu kích thích quá trình làm lành vết thương. Các tế bào da ở bán kính khoảng 1-2mm gần khu vực châm kim sẽ phóng các tín hiệu tăng trưởng đến những tế bào đồng nhất, kích thích sự tăng sinh tế bào mới, collagen và các nguyên bào sợi mới được hình thành. Nguyên bào sợi mới sinh chuyển thành sợi Collagen và Elastin di chuyển đến điểm tổn thương, lấp đầy và chữa lành sẹo. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp da bạn tươi sáng hồng hào hơn, giảm thâm nám...
Công nghệ kim lăn hiện đang được đánh giá là công nghệ trị sẹo lõm hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: http://xn--trso-nu5ase.com/tin-tuc/tin-hieu-vui-cho-nguoi-can-xoa-seo-ro-36.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét