Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Làm sao để có đường cong hoàn hảo sau sinh

Với những số đo hoàn hảo 86-61-89, siêu mẫu Adriana Lima – thiên thần nội y của Victoria’s Secret làm mọi người thật ngưỡng mộ. Đặc biệt, sau khi sinh con xong chưa đầy 2 tháng, Lima đã lấy lại được dáng mi nhon như cũ. Cô ấy đã giảm béo bằng cách nào vậy?



Adriana Lima đã giảm béo hoàn hảo sau khi sinh con


 
Kiểm soát lượng calo khi mang thai

Hầu hết các chị em khi mang thai đều ăn nhiều cho con to khỏe. Tuy nhiên, nếu không muốn phải giảm cân khổ cực sau khi sinh em bé xong thì bạn phải học tập siêu mẫu Lima và hầu hết những siêu mẫu khác. Họ phải tìm những thức ăn có đủ dinh dưỡng rồi chia thành những khẩu phần ăn hàng ngày một cách khoa học. Làm sao vừa đảm bảo dinh dưỡng cho con, vừa không cho mình tăng cân quá mức. Muốn như vậy thì bạn phải hỏi chuyên gia dinh dưỡng nhé. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng tại Saigon'Smile Spa http://xn--gimbo-esa1834c.net/

Chạy bộ và tập thể dục sau khi sinh

Đây là cách tốt nhất để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu bạn ăn càng nhiều thì bạn lại càng phải tập thể dục nhiều và chạy nhiều hơn. Lima có một vị huấn luyện viên riêng để buộc cô phải tập và vì phải nhanh chóng trở lại với công việc sau khi sinh nên việc luyện tập hằng ngày trở thành một thói quen của cô ấy. Cô tâm sự, cô đã gắn bó với môn quyền anh 8 năm nay.

Bạn cũng hãy tạo cho mình thói quen tập thể dục và chạy bộ hằng ngày để tiêu hao năng lượng như cô ấy nhé. Đây là cách giảm béo cực hiệu quả đấy.

Tự kiểm soát lượng calo mỗi ngày



Sau khi sinh con, bạn vốn đã có thân hình mập hơn. Bởi vậy, nếu bạn muốn giảm béo để mặc lại những chiếc váy trước khi mang bầu thì hãy điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của mình cho phù hợp. Làm sao để vừa đủ chất cho con bú, vừa giảm bớt vòng eo mập mạp kia nhanh chóng. Điều này cũng tùy vào sức khỏe từng người nên bạn hãy đến nhờ bác sĩ dinh dưỡng tư vấn là tốt nhất.


Kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao, cùng chế độ ăn hợp lý, ngoài ra các chị em có thể đến các Spa hàng đầu với những biện pháp giảm cân, giảm béo an toàn, hiệu quả phù hợp cho bà mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Bên cạnh bà mẹ hai con Adriana Lima còn có các thiên thần như Heidi Klum Miranda Kerr ( 4 con), Lily Aldridge (1 con), Alessandra Ambrosio (2 con)...Tất cả các siêu mẫu chỉ sau 2-5 tháng đã giảm béo và lấy lại được những số đo như cũ. Bạn có muốn được như vậy không?



Ca Sĩ Thủy Tiên cũng là một bà mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh cực nhanh
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét