Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Cần biết về trẻ hóa da chăm sóc da

Bạn có bị người khác gọi là “bà già khó tính” và hay bị so sánh với những em trẻ đẹp. Dường như, vấn đề về già, trẻ luôn gây“nhức nhối” đối với chị em. Cùng tìm hiểu cách trẻ hóa da ngay từ khi còn trẻ sẽ giúp chị em sống vui và khỏe hơn.


Lão hóa da là gì?
Lão hóa da là hiện tượng chức năng của da bị giảm sút, da chảy xệ, có nếp nhăn, da sẫm màu và các độc tố không đào thải được ra ngoài.

Nguyên nhân lão hóa da:
- Nguyên nhân đứng đầu gây lão hóa da chính là những tia tử ngoại trong ánh mặt trời.
- Thứ hai là do chăm sóc da không đúng cách, thường xuyên dùng mỹ phẩm
- Do di truyền
- Nội tiết tố nữ suy giảm
- Môi trường ô nhiễm
- Tâm lý không tốt, hay u buồn, suy nghĩ...

Cách phòng chống lão hóa và làm trẻ hóa da


- Thường xuyên massage da mặt: mỗi buổi sáng và tối, bạn hãy bớt ra khoảng 15 phút để massage cho da mặt để da khỏe và hồng hào hơn. Xoa theo vòng tròn để kích thích máu tuần hoàn là cách massage rất hữu hiệu khiến bạn bớt căng thẳng, mệt mỏi và còn giúp trẻ hóa làn da



Bạn hãy rửa lại mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông nha. Tham khảo thêm phươn pháp trẻ hóa da tại Spa hàng đầu Spa Placencare http://xn--trhada-dxa4012d.com/

- Xông hơi: đây là cách giúp bạn vừa giải tỏa tinh thần, sảng khoái và làm da hồng hào trông thấy. Bạn có thể lấy hoa (bất cứ hoa gì, tốt nhất là hoa hồng vì có nhiều tinh dầu), cho vào bát lớn rồi cho nước sôi vào, đậy lại. Khoảng 10 phút sau mở nắp ra vào cúi sát mặt xuống gần miệng bát để hơi nóng bốc lên làm dãn nở lỗ chân lông. Sau khi nước nguội, bạn rửa mặt lại bằng nước lạnh để săn chắc da nhé.



- Ăn nho xanh: nho xanh là thứ quả vốn nổi tiếng là thần dược trẻ hóa da. Bạn nên ăn nhiều nho xanh và những quả tương tự như kiwi chẳng hạn.

- Uống nhiều nước, tập thể dục, ăn nhiều rau xanh, ăn cá và để cho tâm trạng thoải mái, bãn sẽ trẻ lâu hơn.



Phụ nữa từ 23 trở đi đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da. Vì vậy, chị em phải hết sức cẩn thận. Áp dụng các phương pháp trẻ hóa da khoa học mỗi ngày sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh, xinh đẹp và sống lâu.

Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-lao-hoa-da-tre-hoa-da-42.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét