Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mặt nạ trứng gà – ai cũng trắng xinh

Là loại mặt nạ an toàn dành cho mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ mang thai, mặt nạ trứng gà có tác dụng làm trắng da, trị mụn, trị nám rất hiệu quả. 


Bước 1: Mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh
Đây là mặt nạ mà chị em có thể tranh thủ một chút thời gian buổi tối để làm đẹp vì nó rất nhanh chóng và đơn giản. Trứng gà chanh còn rất tốt cho việc loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, nám da.
Công thức chỉ cần 1 lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh. Đánh đều cho nổi bọt. Rửa mặt và bôi lên khắp da. Để 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tuần làm 2 lần vào các buổi tối. Cách làm này đã được nhiều chị em thử nghiệm, kết quả rất bất ngờ, da trắng sáng và lỗ chân lông được thu nhỏ. Bên cạnh đó, mụn cũng biến mất, nám mờ đi. Đặc biệt, cách làm này rất an toàn với chị em đang mang thai nhé.
Mặt nạ đặc biệt thích hợp cho da nhờn và da thường. Nếu chị em thấy thừa nhiều có thể tận dụng với các vùng da khác bị đen sạm nữa nhé.

Bước 2: Dưỡng da bằng mặt nạ lòng đỏ trứng gà
Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng, chị em dùng đũa khuấy lòng đỏ trứng gà rồi đắp lên mặt , đợi khi da khô thì rửa lại bằng nước mát cho lỗ chân lông se khít.
Bước 3: Thoa nước hoa hồng để làm mịn da, se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm
Nhỏ vài giọt nước hoa hồng ra bàn tay, xoa nhẹ rồi thoa đều lên mặt, vỗ vỗ cho thẩm thấu vào da.

Kết
Mặt nạ trứng gà quả là có hiệu nghiệm. Chỉ sau 1 tháng chị em sẽ thấy rõ sự khác biệt trước và sau khi sử dụng mặt nạ trứng gà. Làn da trắng hồng, mịn màng và không còn nám, mụn.
Các mẹ bầu bí mặt thường sạm và nhiều mụn cũng nên thực hiện cách này để trông vẫn xinh tươi nhé.
Xem thêm các phương pháp làm đẹp khác ở đây
Làm trắng da http://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/
Giảm béo http://www.saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét