Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Sửa máy làm kem, máy tiệt trùng ở đâu tốt

Bạn đang tìm một nơi uy tín, tin cậy để sửa máy làm kem, máy tiệt trùng, máy hút chân không, lò nướng bánh….Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy của công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sao Bắc Á đã được thành lập cách đây 5 năm, cung cấp các loại máy trong ngành thực phẩm, đồ uống máy làm kem công suất lớn, máy viên thịt, máy tiệt trùng, máy hút chân không, máy thái rau củ quả, máy chuyên biệt máy tiệt trùng phòng thí nghiệm ...và sửa chữa, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong ngành chế biên thực phẩm và máy đóng gói.

Trong thời gian hoạt động, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sao Bắc Á đã cung cấp cho hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam những loại máy có chất lượng tốt, giá cả phù hợp, chế độ bảo hành tốt.

Máy làm kem tại Sao Bắc Á
Đặc biệt, đây cũng là đơn vị có những tay thợ lành nghề chuyên sửa chữa, bảo hành tất tần tật các loại máy móc như máy làm kem, máy tiệt trùng, máy hút chân không, nồi cô chân không, lò nướng bánh, ….Với các dòng máy, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á luôn cử chuyên gia tới tận nơi để lắp đặt và hướng dẫn bảo trì. 
Chi tiết về Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy của công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á bạn có thể xem tại đây http://thietbimaysb.com/dich-vu/dich-vu-sua-chua-bao-hanh/dich-vu-sua-chua-bao-hanh
Liên hệ điện thoại: 04.3568.3054 hoặc 04.35682573
Địa chỉ: Số 301 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội ( Viện công nghiệp thực phẩm )
(T)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét