Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Những điều nên biết trước khi gặp thám tử tư

Ăn không ngon, ngủ không yên, làm việc không hiệu quả là tình trạng chung của tất cả những người vợ/ chồng đang mang trong mình một dấu hỏi vô cùng lớn? Liệu chồng/ vợ mình có đang ngoại tình. Dịch vụ Thám tử tư sẽ giải đáp cho bạn tất cả những điều ấy.

Những biểu hiện của vợ/ chồng khiến bạn tìm đến thám tử tư
- Chồng/ vợ hay về muộn và nói bận tiếp khách hàng
- Vợ/ Chồng về nhà với mùi hương lạ trên người
- Có người quen nói cho bạn biết gặp vợ/ chồng bạn đi với người khác giới
- Vợ/ chồng bạn có thái độ đối xử khác với bạn, hay gắt gỏng, lạnh nhạt chuyện gối chăn, thường cãi nhau và lỗi không hẳn do bạn.
….
Nếu có những biểu hiện trên thì bạn có thể tới văn phòng thám tử Sài Gòn T&T để nhờ Thám tử tư can thiệp.


Nên chuẩn bị gì trước khi sử dụng dịch vụ thám tử tư
- Điều quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị trước khi sử dụng dịch vụ thám tử tư đó là tâm lý. Bạn phải có một tâm lý vững vàng, sẵn sang đương đầu với mọi tình huống nếu tình huống xấu nhất xảy ra,
- Chuẩn bị quyết định: Nếu chồng/ vợ ngoại tình bạn sẽ làm gì. Đó là câu hỏi mà mỗi người đi thuê thám tử đều cần đặt ra và trả lời trước.
Thám tử tư hoạt động như thế nào?
Sau khi nhận được lời đề nghị của bạn, văn  phòng thám tử sẽ tìm hiểu tình hình và đưa ra giá phù hợp với yêu cầu.

Nếu đồng ý, bạn ký hợp đồng và chờ tin tức.
Thám tử tư sau khi nhận nhiệm vụ sẽ tiếp cận mục tiêu, theo dõi mục tiêu không rời mắt, chụp hình, quay video (nếu có yêu cầu) và mỗi ngày đều thông tin cho người thuê để bạn nắm được lịch trình của vợ/ chồng mình.
Thám tử tư sẽ thông báo kết quả điều tra trong một khoảng thời gian nhất định, thường khoảng 3 - 5 ngày .
Mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng không phải mọi chuyện đều đi vào ngõ cụt. Có những chuyện tưởng khó mà lại dễ và ngược lại. Bởi vậy, nếu vợ/ chồng bạn có những biểu hiện ngoại tình thì chớ vội trách móc, cãi nhau mà hãy nhờ đến thám tử tư tìm hiểu để giải tỏa mọi thắc mắc, lo âu trong long. Dù thế nào thì hãy luôn hướng đến một cuộc sống thanh thản, yên vui và ý nghĩa.

T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét