Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tắm trắng bằng bia tươi ngon

Bia là một thức uống giải khát của các quý ông mà còn giúp phái đẹp tắm trắng an toàn hiệu quả hiệu quả. Thử cách tắm trắng này nhé, đảm bảo bạn sẽ rất bằng lòng đấy!

Vì sao tắm trắng bằng bia hiệu quả

Lúc xưa, người Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng bia để dưỡng da, làm trắng da rất hiệu quả. Vitamin B có trong bia sẽ giúp làn da của bạn mềm mịn, mượt mà và trắng sáng trẻ trung hơn từng ngày. Thêm vào đó, bia còn giúp kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá, giúp da bạn mềm mịn hơn. Đặc biệt, chất oxy trông bia giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi trẻ. Se khít lỗ chân lông khi tắm với bia.


 Các cách tắm trắng với bia

Ngoài việc dùng bia thay nước tắm, sau đó tắm lại bằng nước sạch, bạn cũng có thể tham khảo một số cách tắm trắng phối hợp với bia như sau:

1 – Khối hợp bia với nước cam

Nước cam có tác dụng làm trắng da hiệu quả do có chứa nhiều Vitamin C. Vỏ cam chứa nhiều chất giúp làn da khỏe mạnh hơn. Cam có công dụng như chất tẩy thiên nhiên, giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết nám và tàn hương trên da. Khi phối hợp với bia, kết hợp của nước cam + bia sẽ giúp da trắng mịn chỉ sau 1 thời kì áp dụng. 
Cách làm đơn giản là bạn cho 1 chén nước cam nhỏ, 1 lon bia vào bồn tắm và khuấy đều. Ngâm mình và thư giãn với nguyên liệu trộn tắm trắng đã chuẩn bị ở trên trong khoảng 20 phút. Và tắm lại với nước sạch sau đó là được. Bạn nên tắm tắm trắng 2 lần/tuần và kéo dài quy trình trong tháng để có được kết quả như ý! Bạn có thể dùng nước cam và bia để tắm trắng da mặt cũng rất tuyệt đó nhé.


2- phối hợp bia mật ong và trứng gà

Trứng gà làm trắng da hiệu quả do có chứa rất nhiều protein có công dụng dưỡng da tốt. vitamin A trong trứng gà giúp chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Vậy nên khi kết hợp với bia, mật ong, hỗn hợp tắm trắng này giúp da trắng sáng và mềm mịn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà , 1/2 lon bia , 1 muỗng muối biển , 3 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp này lên, sau đó thoa trực tiếp lên da , massage theo chuyển động tròn khắp toàn thân khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Những tinh chất trong dung dịch này sẽ thấm dần vào da, giúp da căng mịn và trắng sáng chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Tắm trắng bằng bia cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ, tuy nhiên nếu bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh hơn, và an toàn hiệu quả thì tắm trắng ở Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với rất nhiều phương pháp tắm trắng như tắm trắng Takano Nhật Bản, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng công nghệ Nano, tắm trắng bằng thảo dược quý, truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ,... Tại Saigon Smile Spa quý khách hàng sẽ được các tư vấn viên, các bác sĩ tư vấn khám da và tư vấn lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-bia-vao-mua-he/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét