Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Đơn giản trị mụn với cà chua và bia

Cà chua phải được trồng sạch thiên nhiên, không sử dụng thuốc kích thích, trừ sâu, là rau sạch tự nhiên sẽ là loại cà chua sạch và tốt nhất cho bạn dùng làm đẹp da hiệu quả mà không phải lo lắng vấn đề hiệu quả, hay dị ứng da.


 
 Quả cà chua là một loại quả có tác dụng làm đẹp làn da tuyệt vời trong đó phải kể đến các tác dụng như trị mụn, làm trắng da. Cà chua kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên nguyên liệu làm đẹp da, điều trị mụn hiệu quả và làm trắng sáng da.
 
 Cà chua bao gồm nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, niken, các loại vitamin A, B6, C, các sắc tố lycopen, beta-coraten có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da, săn sóc da và làm da sáng hơn.
 
 Khi 25 tuổi mình bị mọc rất nhiều mụn trứng cá, một lần đến nhà bạn chơi thấy bạn làm mặt nạ cà chua bằng cách làm mặt nạ cà chua và bia, cùng phương pháp ăn uống khoa học giờ đây da mình đã không còn mụn nữa rồi. Bên cạnh trị mụn trứng cá thì cà chua còn làm mặt nạ giúp bạn cách trị mụn cám hiệu quả nhất


 
 Cách làm mặt nạ cà chua và bia rất dễ. Để tạm biệt loại mụn đáng ghét này, bạn có thể dùng cà chua bi và 1 lon bia.
 Chuẩn bị: 1kg cà chua bi rửa sạch, ngâm nước muối cho sạch sau đó vớt ra để ráo nước. 1 lon bia.
 Cách làm:
 - Cho cà chua vào máy xay nhuyễn.
 - Bỏ bia và cà chua trên cùng vào trong bát sứa sạch, khuấy đều.
 - Rót cà chua bia trên vào khay làm đá. Và để vào tủ lạnh dùng dần.
 - Mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Bạn rửa mặt thật sạch. Sau đó lấy 2 viên đá, cho vào khăn xô sạch, rồi massage toàn khuôn mặt cho tới khi viên đá tan ra khoảng 15 phút.
 - Nên làm tuần 2-3 lần bạn sẽ nhận thấy mụn trứng cá giảm bớt, xoa seo tham, se khít lỗ chân lông, da mịn màng và sáng hơn.
 
 Để có kết quả như mong đợi bạn nên có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Không nên thức khuya, hay để tinh thần căng thẳng, giảm bớt đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích như cafe nhiều, nên uống nhiều nước và tập thể dục thể thao đều đặn. Chú ý khi dùng mỹ phẩm cũng cần chú ý loại phù hợp với làn da, và tẩy trang thật kỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét