Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

So sánh 3 cách chuyển nhà thường gặp

Để chuyển nhà dễ dàng, nhanh chóng hơn, khách hàng thường sử dụng dịch vụ chuyển nhà, thuê xe tải hoặc thuê xe thương binh. Vậy, cách nào hay nhất.

Dịch vụ chuyển nhà



Dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng vì nó nhanh chóng, tiện lợi, không làm mất nhiều thời gian công sức, gọn gàng và giá cả cũng phải chăng.
Nếu gia đình bạn có nhiều đồ đạc, hoặc có vợ đang mang thai, nhà không có người giúp dọn đồ hay chuyển nhà xa thì nên tham khảo một vài công ty có dịch vụ chuyển nhà để được “nhàn thân”.

Thuê dịch vụ taxi tải
Nếu cảm thấy đồ đạc không quá lỉnh kỉnh, có thể tự sắp xếp được, bạn có thể tự thuê xe tải để lái hoặc thuê cả xe, cả xế.
Tuy nhiên, cách này sẽ không được phù hợp lắm với những gia đình có nhiều đồ điện tử, điện lạnh, đồ nội thất vì liên quan đến tháo dỡ, lắp đặt, vận chuyển.

Thuê xe thương binh
Chỉ nên thuê xe thương binh khi bạn chuyển nhà gần, có ít đồ đạc bởi xe không thể chở được quá nặng và nhiều đồ.
Mặc dù xe thương binh sẽ có giá mềm hơn 1 chút so với thuê xe tải nhưng về độ đảm bảo an toàn cho đồ đạc không thể bằng.
Nói chung, với từng hoàn cảnh gia đình mà bạn hãy lựa chọn phương án hợp lý nhất để vừa tiết kiệm lại vừa không ảnh hưởng tới sức khỏe, tốn nhiều thời gian.

Tham khảo dịch vụ chuyển nhà http://www.xn--dchvchuynnh-i7a3750h8caps.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi/                                                     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét