Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Chọn máy in kỹ thuật số cho đơn vị truyền thông

Máy in kỹ thuật số công nghiệp Taimes 3204H chất lượng cao, nhiều tính năng, cho những bản in rõ nét, không bị phai nhòe với đủ kích cỡ theo yêu cầu.


Máy in kỹ thuật số là sản phẩm mang nhiều chức năng ưu việt của dòng máy in phun, đem lại hiệu quả tối đa cho việc in ấn các banner, logo, thương hiệu, poster quảng cáo
Có thể nói, sự ra đời của máy in kỹ thuật số đã mang đến cho giới truyền thông một sự cải cách to lớn trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu ra thị trường. Đâu đâu bạn cũng có thể thấy được sự xuất hiện các sản phẩm của máy in kỹ thuật số.
Tuy nhiên, các đơn vị thường xuyên tổ chức sự kiện truyền thông, thường xuyên phải sử dụng máy in kỹ thuật số để in ấn rất phân vân trong việc lựa chọn loại máy in. Làm sao để chọn được loại máy in phù hợp.
Thường thì những đơn vị truyền thông hoặc các đơn vị chuyên in ấn cần mua loại máy in kỹ thuật số hoặc máy in khổ lớn, có nhiều chức năng, màu rõ ràng, sắc nét, không bị tắc đầu phun….

Trong số các loại máy in trên thị trường, hiện có máy in kỹ thuật số Taimes 3204H sản xuất trên công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng và công năng vượt trội, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng chuyên làm in ấn và truyền thông.
Xem thông tin chi tiết về máy in kỹ thuật số Taimes 3204H tại đây (http://www.mayinphun.vn/may-in-phun-kho-lon-taimes/may-in-phun-ky-thuat-so-taimes3204h_39.html)
Ngoài ra, các đơn vị có thể tham khảo thêm về máy in phun quảng cáo, máy in uv….tại website: mayinphun.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét