Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Thám tử tư – vạch mặt kẻ nội gián không ngờ tới

Kế hoạch phát triển dòng sản phẩm mới của Công ty bỗng dưng bị đối thủ nẫng tay trên vì có kẻ nội gián. Làm thế nào để có thể vạch mặt hắn, chỉ có cách là bạn phải nhờ thám tử tư.

Kế hoạch của công ty bị lộ ra bên ngoài, vì sao?
Làm nhân viên marketing, bộ phận phát triển sản phẩm cho một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn, Lan cảm thấy tự hào và luôn cố gắng để đưa ra những phương án, sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của công ty.
Mới đây, cô đã tự tìm hiểu và nghĩ ra được sản phẩm giúp làm trắng da không bắt nắng từ thiên nhiên.
Cô vui mừng chia sẻ điều này với Linh, cô đồng nghiệp thân thiết như chị em của mình và nhanh chóng chuẩn bị đề án phát biểu trước hội đồng quản trị.
Tuy nhiên, khi sản phẩm của cô chưa ra đời, công ty mới biết trên giấy tờ thì đã có công ty đối thủ tung sản phẩm y hệt. Lan choáng váng vì không hiểu sao lại có chuyện như vậy. Một số người trong công ty bắt đầu nghi ngờ khả năng của cô.
Dịch vụ thám tử sẽ giúp công ty bạn giải tỏa mối nghi ngờ
Vẫn đến công ty hằng ngày nhưng sống trong mối nghi ngờ, sự dèm pha, nói xấu của những kẻ không bằng mình, cô cảm thấy rất mệt mỏi. Cuối cùng, cô đã quyết định nhờ tới thám tử tư điều tra vụ việc một cách âm thầm. Manh mối chính là ở chỗ cô chưa nói với ai ý tưởng ngoài người bạn thân thiết cùng phòng.
Sau 1 tuần điều tra, Lan biết được tài khoản của cô bạn có món tiền lớn gửi từ công ty đối thủ và cô hiểu ra mọi chuyện.
Cô đã báo cáo việc này lên Hội đồng quản trị để công ty tự xử lý nội gián. Bởi nếu cô không làm vậy, không bao giờ cô có thể vươn lên được.
Cô thầm cảm ơn thám tử tư T&T những người nhiệt tình, trách nhiệm đã giúp cô lấy lại được thanh danh của mình và giúp cô tiến xa hơn trên con đường công danh, sự nghiệp.
(T)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét