Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn của nhiều cá nhân và gia đình Việt Nam bởi tính nhân văn cũng như lợi ích của nó. Có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với từng nhu cầu. Vậy, bạn nên mua sản phẩm nhân thọ nào thì phù hợp với nhu cầu của mình?


Đời người có 3 mốc mà bất cứ ai cũng phải trải qua đó là: thuở nhỏ (ấu thơ), trường thành ( học hành, làm việc, lập gia đình, có con…) tuổi già.
Mỗi mốc lại là khoảng thời gian có nhiều khó khăn cũng như nhiều thử thách mà chúng ta phải trải qua. Có thể là khó khăn về học tập cũng có khi là khó khăn về kinh tế.
Để cuộc sống được suôn sẻ và hạnh phúc hơn, con cái được học hành tới nơi tới chốn, bảo hiểm nhân thọ chính là một gợi ý rất hay để bạn lựa chọn.
Có rất nhiều gói bảo hiểm theo nhu cầu của khách hàng
Tùy vào nhu cầu của từng người mà nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Ví dụ: Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, công ty bảo hiểm Việt Nam duy nhất có tới trên 50 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Vậy, khi chọn lựa, bạn sẽ chọn sản phẩm nào. Chúng có gì khác nhau?
- Với những người muốn tạo quỹ để dành cho con sau này học tập, bạn có thể chọn những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An Sinh Giáo Dục, An Sinh Hiếu Học.
- Với những người muốn có quỹ để an hưởng tuổi già, không phải chật vật lo cuộc sống có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An Hưởng Hưu Trí.
- Với những người vừa muốn tham gia bảo hiểm lại vừa muốn đầu tư để có lãi suất trong khoảng thời gian ngắn hạn thì có thể mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An Khang Thịnh Vượng, An Gia Thịnh Vượng, An Gia Phát Lộc, An Gia Tài Lộc.
- Với những người vừa muốn tham gia bảo hiểm lại vừa muốn đầu tư để có lãi suất trong khoảng thời gian trung và dài hạn nên mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An Phát Hưng Gia, An Phát Trọn Đời, An Phúc Gia Lộc, An Phát Bảo Gia.
Khi mua bảo hiểm nhân thọ, hãy chọn công ty bảo hiểm uy tín và có tâm, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn để lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu và mong muốn của mình.
Tham khảo thêm ở đây http://www.baovietnhantho.com.vn/

(T)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét