Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Mua thực phẩm sạch cho gia đình của bạn



Với các nguồn tin trái chiều về thực phẩm chưa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được bày bán ở chợ, như thịt lợn gà dịch bệnh, rau cỏ phun thuốc, hoa quả dùng thuốc kích thích, khiến nhiều người dân hoang mang. Vì thế nhu cầu rau sạch, thực phẩm sạch an toàn luôn luôn cấp thiết và được nhiều người dân quan tâm.
 
Hiện nay ở Hà Nội đã có một số cửa hàng rau quả thực phẩm sạch, các siêu thị cũng có bán. Các  loại thực phẩm, rau quả này đều có chứng nhận của ban kiểm dịch, y tế, chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu của người dân. Tuy nhiên  giá thành vẫn cao, và cung chưa đủ cầu.
Hệ thống cửa hàng F5 Food ra đời nhằm mang tới cho người dân nhiều lựa chọn hơn. Với số lượng sản phẩm đa dạng phong phú, từ thực phẩm tươi sống, tới thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm khô, từ trong nước tới nhập khẩu nước ngoài từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu như táo Gala nhập từ Mỹ, nho Mỹ, táo Úc.

Các sản phẩm trong nước được người tiêu dùng đánh giá cao như mực tươi sống, mực xuấtkhẩu tiêu chuẩn Châu Âu, tôm tươi xuất khẩu, tôm đông lạnh và các loại hoa quả nhập khẩu như táo gala nhập từ Mỹ. Ngoài ra còn có các loại nấm tự nuôi trồng, ốc Basa tự nuôi trồng sạch sẽ. Cùng các loại thực phẩm chế biến sẵn như heo sữa quay ngon theo hương vị Hà Nội, gà xé phay, lợn mán, gà thuốc bắc.

Tham khảo các thực phẩm tươi ngon an toàn của F5 Food, thực phẩm F5 tại website http://thucphamf5.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét