Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Trị nám tàn nhang chống lão hóa da với hạt Chia

Hạt Chia là một loại hạt đang được nhiều chị em săn lùng để làm đẹp Thời điểm này. Với nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường năng lượng, chống lão hóa, giảm cân, làm đẹp da. Vậy có thể chữa nám da bằng hạt Chia không?
 

Hạt Chia có tác dụng thế nào?

Hạt Chia có tác dụng thế nào trong chữa nám da?

Hạt Chia được làm để giảm cân, phòng béo phì, chữa bệnh tiểu đường, tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, tăng cường năng lượng, tốt cho hệ thần kinh và trí não,... cùng nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng xem tác dụng của nó trong việc làm đẹp, cụ thể là chữa trị nám da là như thế nào nhé.

Hạt chia có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa:Omega 3 ALA phối hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể người. CHIA giúp lọc sạch mọi độc tố trong cơ thể và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu cơ thể nên giúp cho cơ thể ít bị lão hóa hơn.

Hạt Chia giúp bổ sung Vitamin và khoáng chất: Hạt Chia có chứa nhiều vitamin, và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, làn da. Bổ sung hạt chia mỗi ngày sẽ giúp làn da và cơ thể được bổ sung vitamin cần thiết, bảo vệ cơ thể khỏi lão hóa da, nám da tàn nhang, nếp nhăn.

Như vậy với các tác dụng trên, chúng ta có thể chữa nám da bằng hạt chia, vừa hết nám, lại đẹp da, ngừa lão hóa nữa.

dùng hạt Chia cách trị nám tàn nhang thế nào?
Để chống lão hóa da, cách trị nám da, chữa nám da bằng hạt chia chúng ta cần phải kết hợp việc uống hạt Chia mỗi ngày và đắp mặt nạ hạt Chia.

Uống hạt chia để làm đẹp da

Uống nước hạt Chia: Bạn có thể cho 1 muỗng hạt Chia vào ly nước khuẩy khoảng 1 phút rồi uống, hoặc mang theo để làm như nước uống hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể trộn hạt Chia với các loại trái cây như táo, bưởi, cam,... để làm sinh tố uống cũng tuyệt vời.

Đắp mặt nạ hạt chia trị nám da

Đắp mặt nạ hạt Chia.
Chuẩn bị: 1/2 hộp sữa chua không đường, 1 thìa hạt Chia, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong
Cách làm: 
- Ngâm hạt chia vào một ít nước ấm cho nở ra, cho hạt Chia vào máy xay nhuyễn.
- Trộn hạt chia với sữa chua, mật ong thật đều.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút. Rửa lại với nước sạch.
Loại mặt nạ hạt Chia này sẽ giúp bạn làm mịn da, dưỡng ẩm cho da, làm da sáng đều màu, điều trị tàn nhang và chống lão hóa đó nhé.

Với những chị em cần trị nám nhanh chóng, thì trị nám da, trị tàn nhang bằng tia laser công nghệ Laser Revlite sẽ giúp bạn trị nám chỉ trong 5-7 lần trị liệu. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trị tàn nhang này bạn có thể chat với tư vấn viên ngay trên website, gọi Hotlilne 04 8589 8387, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa, các tư vấn viên sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc.

Xem thêm tại đây: http://chuanam.com.vn/hat-chia-co-the-chua-nam-da-duoc-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét