Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Có thể dùng kem tắm trắng tại nhà không

Các chị em sau khi đi biển về, làn da đen sạm và cháy nắng, mới vội tìm kiếm các cách tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên các cách tam trang này có an toàn cho da không thì hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Nhiều chị em vẫn thường tắm trắng an toàn tại nhà bằng cách sử dụng các loại kem tắm trắng được quảng cáo rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên liệu đây có phải là cách tắm trắng và hiệu quả thì khó mà biết được. Kem tắm trắng nhanh sẽ giúp bạn lấy đi các tế bào chết trên da, bụi bẩn cũng như các lớp da sẫm màu, để lộ làn da trắng sáng. Tuy nhiên, một làn da sỉn màu ngoài vấn đề do môi trường bên ngoài,còn da nội tiết bên trong. Nếu bạn là người có làn da nâu di truyền thì với cùng một liệu trình sử dụng kem tắm trắng da, làn da của bạn cũng ko sáng mịn như với các chị em có nước da sáng ngay từ đầu.


Với các loại kem tắm trắng nhanh của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì hiệu quả tắm trắng an toàn tại nhà không chỉ đạt được đến 90% mà còn giúp nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và chống lại quá trình lão hóa da. Kem tam trang tại nhà phần lớn đều có hiệu quả sau khoảng 3 lần sử dụng và với các lần tiếp theo, làn da sẽ trắng sáng hơn. Tuy nhiên, cũng tùy theo làn da của mỗi người mà hiệu quả tắm trắng an toàn là khác nhau. Với những loại kem tắm trắng an toàn hiệu quả có nguồn gốc rõ ràng thì tắm trắng nhanh tại nhà rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên với các loại kem được quảng cáo và báy bán trôi nổi trên thị trường hiện nay thì chắc chắn sẽ gây viêm da, dị ứng, nổi mụn, thậm chí là nhiễm trùng da. Tham khảo phương pháp spa tắm trắng hiệu quả và an toàn hiệu quả hơn tam trang nhanh


Như vậy có thể thấy, dù tắm trắng an toàn tại nhà theo phương pháp nào, sử dụng kem tam trang hay tạo hỗn hợp tắm trắng toàn thân tự nhiên từ các nguyên liệu thiên nhiên thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố đầu tiên, đó là đảm bảo sức khỏe rồi mới đến hiệu quả làm đẹp. Mặc dù, các cách làm trắng này không nhanh nhưng lại an toàn và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Còn nếu bạn muốn tắm trắng an toàn một cách an toàn và hiệu quả thì bạn hãy lựa chọn phương pháp siêu tam trang Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa. Phương pháp tắm trắng da này sử dụng các loại tinh chất tắm trắng hiệu quả nhất như tinh chất nghệ, mật ong… kết hợp với máy ủ trắng để thẩm thấu các loại dưỡng chất làm trắng vào sâu tronng da. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng an toàn hiệu quả với phương pháp này tại Saigon Smile Spa.

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/su-dung-kem-tam-trang-tai-nha-co-an-toan-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét