Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trẻ hóa da bằng mướp thế nào

Không chỉ là nguyên liệu nấu ăn, quả mướp khiến chúng ta ngạc nhiên khi biết được công dụng có ích của quả mướp trong việc chăm sóc trẻ hóa da tự nhiên và an toàn.

1. Vì sao mướp có thể chăm sóc trẻ hóa da?
Theo các nghiên cứu khoa học đã tìm trong trái mướp chứa nhiều Vitamin B và vitamin C. Hai loại vitamin này là hai loại Vitamin rất tốt cho làn da, trẻ hóa làn da của bạn hoàn hảo. Vitamin B có tác dụng dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh, chống nắng cho da. Vitamin C còn thêm một tác dụng là ức chế hắc sắc tố melamin, giúp trẻ hóa da hiệu quả, loại bỏ nám, tàn nhang. 
Đặc biệt, bên trong mướp chứa nguồn dồi dào hợp chất chống oxy hóa, sẽ ức chế sự hình thành các gốc tự do, làm trẻ hóa da, , cang da bang chi, giảm sự lão hóa.



 2. Cách trẻ hóa da bằng mướp tại nhà siêu rẻ, siêu hiệu quả
Bạn không cần tới các loại mỹ phẩm trẻ hóa da đắt tiền. Chỉ cần bớt lại ¼ quả mướp trước khi nấu ăn để dành cho việc tự trẻ hóa da tại nhà, và làm theo các bước sau:
- Gọt bỏ vỏ, bỏ hạt già trong mướp
- Xay nhỏ mướp với 1 tìa cà phê mật ong
- Trộn đều hỗn hợp này với 1 muỗng sữa tươi, bạn có hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả,
- Đắp mặt nạ trẻ hóa da và thư giãn trong 20 phút
- Masage và rửa lại mặt bằng nước mát. Xịt dung dịch cân bằng da.
- Lặp lại các bước trẻ hóa da đều đặn 2 lần/ tuần



 Bạn cần kiên trì thực hiện phương pháp trẻ hóa làn da bằng mướp này trong vòng 1-2 tháng, bạn có thể cảm giác làn da căng trẻ , các vấn đề về lão hóa da như da nhăn chân chim, trùng nhão được khắc phục đáng kể. Các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, da khô sần, rám nắng cũng được cải thiện, da bạn trở nên mềm mịn, sáng hồng và căng trẻ.
Những phương pháp trẻ hóa da từ nguyên liệu tự nhiên, luôn đem lại cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn về sự lành tính tự nhiên. Ngoài dùng mướp, bạn có thể dùng nhiều cách trẻ hóa làn da bằng các nguyên liệu tự nhiên khác như rong biển, cám gạo, nha đam… Tuy nhiên, đến thời điểm nhất định, các phương pháp tự nhiên trở nên yếu ớt trong việc đẩy lùi các vấn đề về da lão hóa. Lúc này, vũ khí mạnh mẽ nhất để chống lão hóa da chính là Thẩm mỹ  trẻ hóa da công nghệ cao. Đó là trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, trẻ hóa da Thermage, trị nám tàn nhang trẻ hóa da mặt bằng laser Laser Revlite.




Nâng cơ xóa nhăn căng da Ultherapy chính là công nghệ trẻ hóa da lý tưởng số 1. Không phẫu thuật, không chảy máu, chỉ với 1 buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi. Công nghệ Ultherapy đã được FDA chứng nhận hiệu quả và được các chuyên gia thế giới về y học và thẩm mỹ nhận định: Khó có công nghệ trẻ hóa da nào có thể vượt trội hơn Ultherapy trong vòng 1 thập kỷ tới.

Tại Việt Nam, Ultherapy đã chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính hãng, được các chuyên gia Ultherapy đã trực tiếp chuyển giao công nghệ và kỹ thuật. Đến với Saigon Smile Spa để điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua vị trí Số 1 về chăm sóc da trong lĩnh vực làm đẹp và những giải thưởng uy tín, danh giá trong nước và quốc tế. 

Tham khảo thêm: http://trehoada.org/kham-pha-cong-thuc-tre-hoa-da-tu-muop/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét