Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Nha đam có khả năng trị nám da thế nào

Nha đam là một thần dược làm đẹp từ thiên nhiên được dùng để làm đẹp cho chị em rất hiệu quả. Trị nám da tàn nhang bằng nha đam, trẻ hóa làn da nhờ nha đam, trắng sáng làn da với nha đam,... có nhiều phương pháp làm đẹp với nha đam được chị em nghiên cứu sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về loại thần dược làm đẹp kỳ diệu  này

Lí do nha đam có khả năng trị nám tàn nhang?
- Thành phần Antharaquinones Complex có thể trị viêm da hiệu quả
- chứa Aloe Emodin chất chống oxy hóa chống lại các dấu hiệu lão hóa da, trị nám tàn nhang
- Thành phần Barboloin có khả năng duy trì độ ẩm cho làn da

- các loại vitamin E, C, A, B1 giúp  làm đẹp, nuôi dưỡng, chăm sóc da, trị nám da mặt hiệu quả
ngoài ra còn nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và làn da khác nữa. Do vậy nha đam được dùng để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Có nhiều cách để dùng nha đam trị nám da tự nhiên như trực tiếp, nấu cao nha đam, trộn với các nguyên liệu khác, hoặc nấu chè ăn.

Cách để trị nám da tàn nhang bằng nha đam cùng đậu nành

Chuẩn bị: Đậu nành 1/2 bát nhỏ, nha đam môt lá, mật ong
Cách làm: ngâm đậu nành qua đêm cho nở ra, sáng ra vớt lên ráo nước, xay nhỏ.
Nha đam lọc vứt phần vỏ lấy thạch bên trong, cắt nhỏ.
Trộn nha đam với đậu nành rồi nghiền nhỏ, trộn thêm 2 thìa cafe mật ong.
Trị nám da mặt bằng nha đam sữa đậu nành
Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp trên khoảng 15 - 20 phút, rồi rửa mặt lại với nước ấm. Một tuần dùng khoảng 3 lần. Khoảng một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên, nám da tàn nhang giảm dần và da còn đẹp hơn,mịn màng và trắng hồng.

Trị nám bằng laserTrường hợp nám tàn nhang đã quá sâu và bạn muốn nhanh chóng đẩy lùi nám tàn nhang, thì công nghệ trị nám, điều trị tàn nhang bằng laser chính là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn đẩy lùi nám nhanh chóng chỉ trong 5-7 buổi trị liệu.
Saigon Smmile Spa là Spa duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền công nghệ trị nám tàn nhang bằng Laser Revlite Hoa Kỳ, cùng với các bác sĩ da liễu chuyên chăm sóc làm đẹp da trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả an toàn, tận gốc 100%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét